Vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) liên tiếp đón nhận hai tin vui khi được Global Business Outlook (GBO) và International Finance Magazine (IFM) – hai tạp chí hàng đầu tại Anh Quốc, ghi nhận đóng góp trong hành trình phát triển kênh phân phối bảo hiểm thông
Danh mục: Xe – Công nghệ
Thị trường
Nhân kỷ niệm Tháng Làm Vì Những Điều Tốt Đẹp của tập đoàn Nu Skin tại gần 50 thị trường trên khắp thế giới, Nu Skin Việt Nam đồng hành cùng chương trình “Yêu thương Nâng bước – Care to Rise” của VinaCapital Foundation tổ chức trao học bổng và quà tặng cho 200 trẻ
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life) và Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – ACB mang đến chuỗi chương trình khuyến mại “Sống Sáng Tạo” với mong muốn Khách hàng được thỏa sức sáng tạo và tận hưởng những trải nghiệm cuộc sống khi tham gia
Từ ngày 17/05/2022 – Prudential Việt Nam triển khai 2 chương trình khuyến mãi lớn nằm trong chiến dịch “20 Năm Giữ Lời Hẹn Yêu” đánh dấu cột mốc 2 thập kỷ Kênh Hợp tác Ngân hàng (Bancassurance), Prudential Việt Nam đồng hành cùng khách hàng Việt Nam.
Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam đã tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi cho các em nhỏ tại các Trung tâm Casa Herbalife Việt Nam trong tháng 6/2022. Đây là một phần trong các hoạt động vì cộng đồng mà Công ty tổ chức hàng năm với sự tham gia tích cực của các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên nhằm mang đến những hỗ trợ thiết thực cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Prudential Việt Nam vừa chính thức ra mắt tính năng mới trên Pulse by Prudential (Pulse) – Ứng dụng chăm sóc và quản lý sức khỏe toàn diện.
Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN), Sở Lao động – Thương binh & Xã hội và Sở Giáo dục & Đào tạo Tp. HCM triển khai chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” cho hơn 500 phụ huynh, trẻ em và 100 cán bộ, giáo viên các trường mầm non Hoàng Anh, Hoa Hồng và Hoa Đào tại quận Bình Tân, Tp. HCM.